[AGBTGO] 31-32 (Kết thúc)

α 31.

Bên này bất ngờ gặp ba Cố và được ông chấp thuận, Giang Nguyên liền đem Cố Diễn về gặp gia trưởng bên mình.

Cố Diễn vừa mua bánh gato nhỏ vừa hỏi Giang Nguyên: “Ngoại trừ đồ ngọt thì ba còn thích cái gì không?”

Giang Nguyên sờ đầu cậu: “Em đưa cái gì ba cũng sẽ thích.”

“Ba biết em là Alpha hả?”

Giang Nguyên gật đầu: “Anh đã nói với ba rồi.”

Cố Diễn run tay, thiếu chút làm rớt đồ trong tay: “Vậy ba nhìn thấy quà của em sẽ không nghĩ em là ba cái đồ quỷ õng ẹo chứ hả?”

Giang Nguyên bật cười: “Không đâu, ba biết em thích sinh hoạt kiểu Omega mà.”

Vì vậy Cố Diễn vui vẻ cầm ra đồ vật thần bí trong học tủ, lặng lẽ bỏ vào trong hộp.

Ba Giang nhìn qua là một người cực kỳ nho nhã, rất dễ nói chuyện. Có lẽ do thời niên thiếu ngông cuồng từng giả làm Beta, thế nên ba Giang cực kỳ thấu hiểu việc Cố Diễn giả làm Omega, cũng chấp nhận hai đứa nhỏ sau khi kết hôn tiếp tục sinh hoạt như kiểu Omega.

Mọi chuyện đều diễn ra tốt đẹp, cho tới khi Cố Diễn lấy tranh thêu thập tự từ trong hộp quà ra.

Giang Nguyên nhìn tác phẩm thêu không nhìn ra hình thù kia, không nhịn được đỡ trán. Ba Giang thì vẫn mỉm cười như một quý ông, không ngại tâng bốc tay nghề của Cố Diễn.

Tâng tới mức Cố Diễn mừng quá trời mừng, nghĩ tới cả việc tự may đồ cưới.

Hai bố con nhà họ Giang lòng đầy sợ hãi, nhìn tranh thêu đã đủ hiểu tay nghề Cố Diễn rồi, may đồ cưới thì còn ra dạng gì nữa? Tuy nhiên không thể đả kích sự hưng phấn của trẻ nhỏ, đành giả vờ khuyên nhủ nhẹ nhàng.

Cuối cùng khuyên bảo thành công, Cố Diễn không tự tay thiết kế nữa mà sẽ tìm người tới làm.

Sau đó, khi Giang Nguyên nhìn thấy thành quả, so sánh với bức tranh gốc, không thể không cảm thán thợ thiết kế đúng là có đôi tay thần kỳ, biến hóa ảo lòi.

Kết quả là bị Cố Diễn đấm cho một phát.

β 32.

Trong lúc đối chiến, Vân Hoàng và Troy bất ngờ đụng trúng kỳ động dục, Troy nắm lấy cơ hội đánh bại Vân Hoàng.

Vân Hoàng vốn cũng thích gã, không làm mình làm mẩy nữa: “Anh thắng, dựa theo ước định, tôi gả cho anh.”

Troy tiến vào phòng điều khiển NO. Y5, kích động đến mức tay đang xử lý “áo mưa” run lên, ngoài miệng lại nói: “Tuy rằng pháp luật mới về nhân quyền của Omega đã được quyết định, cho phép Omega được vào quân đội, thế nhưng nếu em không thích thì không cần ép gả cho anh.”

Vân Hoàng đem “áo mưa” ném qua một bên, lôi cổ áo của gã, nghiến răng nghiến lợi nói: “Không thích thì cho anh chịch nhiều vậy làm gì? Nghĩ hay quá nhỉ.”

Giang Nguyên và Cố Diễn chọn ngày kết hôn giống như Troy và Vân Hoàng, địa điểm là chòm sao Thiên Cầm ở  tinh cầu α-Vega, nơi mọi việc bắt đầu.

Có điều sau khi Vân Hoàng biết Cố Diễn là Alpha, hắn đập Cố Diễn sml ngay trước mặt mọi người, hiện trường cực kỳ hỗn loạn.

Đánh xong cũng hết giận, Có Diễn cảm thấy hai người vẫn là bạn tốt, Vân Hoàng thì cảm thấy họ đúng là hảo huynh đệ, vậy mà không trở mặt với nhau.

Hai người mỗi người một phách, nhìn nhau mỉm cười.

Bọn họ tồn tại ở thời đại mở ra mức hiểu biết mới, trên đầu là tinh vân đẹp nhất chòm Thiên Cầm, bên cạnh là người yêu cùng người thân, tất cả đều là những điều tốt đẹp nhất.

– HẾT –

← 27-30 → Mục lục

23 thoughts on “[AGBTGO] 31-32 (Kết thúc)

  1. Cảm ơn chủ nhà đã edit. Bộ này tấu hài vch 🤣🤣🤣 Chủ nhà có ý định thầu bộ nào nữa không cho tui ôm đùi với, văn phong đáng yêu quá chòy 🤣🤣🤣

    Like

Leave a comment